Vui xuân may mắn cùng Khu du lịch Đại Nam

Đất nước Việt Nam tươi đẹp của chúng ta có hàng trăm danh lam thắng cảnh, khu du lịch nổi tiếng mà biết bao du khách đã ao ước được một lần dừng chân chiêm ngưỡng.

Chắc hẳn không ít người đã từng tham quan một địa danh rất đặc biệt: Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến tọa lạc trên đất Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh 40 km.

Một địa danh mà ở đó ta như nhìn thấy được cả một đất nước Việt Nam ngàn năm văn hiến qua những mốc son lịch sử rạng ngời, những tinh hoa văn hóa dân tộc; Như cảm được một không gian thiêng liêng, sâu lắng – nơi mỗi con dân đất Việt được dân nén hương tưởng nhớ tổ tiên và tất cả dòng họ Việt, cầu bình an, sức khỏe và tài lộc trong năm mới đến…

Vui xuân may mắn cùng Khu du lịch Đại Nam

Một mảnh đất mà du khách khi ghé đến sẽ khó lòng rời bước chân đi. Với những công trình kiến trúc vĩ đại, hài hòa thiên cổ giữa muôn trùng núi non, sông nước, cỏ cây hoa lá… Nơi đây có cả một quần thể muông thú quý hiếm trong sách đỏ như: sư tử trắng, cọp Đông Dương, tê giác trắng, hươu cao cổ, ngựa vằn… Và một hệ thống vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Việt Nam như: tàu lượn siêu tốc, tàu vượt thác, tàu hải tặc, rơi tự do, vòng xoay vũ trụ, đua xe F1, thế giới tuyết, rạp chiếu phim 4D, đặc biệt là rạp chiếu phim vòm với kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay, tắm biển Đại Nam với kỹ thuật tạo sóng độc đáo… Tất cả như hòa quyện vào nhau càng làm nổi bật hơn sự hùng vĩ và lôi cuốn con người.

Một khu du lịch sang trọng, lịch sự gồm 500 phòng khách sạn và biệt thự cao cấp với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp sẽ chăm lo cho du khách từng bữa ăn, giấc ngủ…

“Xuân Quý Tỵ, Xuân Hành Hương” là lời mời trân trọng mà Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến dành cho du khách. Chỉ với vài ngày ngắn ngủi để chung vui đón Tết Nguyên Đán bên người thân và gia đình mà thôi. Vậy hãy đến với Đại Nam Du Lịch Thần Tiên để có được những ngày xuân sum vầy trọn vẹn.

Vui xuân may mắn cùng Khu du lịch Đại Nam

Điều vui và hấp dẫn trong mùa xuân này là quý khách sẽ được tham dự chương trình “Vui xuân may mắn cùng Khu du lịch Đại Nam”. Mỗi du khách khi mua vé vào cổng Khu du lịch Đại Nam sẽ tham gia rút thăm trúng thưởng trong thời gian từ 14/12/2012 đến hết ngày 17/2/2013 (tức mùng 8 Tết Nguyên đán) với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ 300 triệu đồng.

Giải nhất: Xe ôtô Toyota Camry 2.5 đời mới.

Giải nhì: Xe môtô Honda SH 150

Giải ba: Xe Vespa LX 125

Giải tư: TiVi LCD Samsung 55 inch

Giải 5: Điện thoại di động iphone 5 16GB.

Đặc biệt với thông tin từ Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đại Nam – Ông Huỳnh Uy Dũng – đó là: “Từ rằm tháng giêng xuân Quý Tỵ, Đại Nam sẽ miễn phí vé vào cổng vào các ngày rằm và mùng 1 hàng tháng cho quý khách đến tham quan Đền thờ Đại Nam và Khu du lịch. Từ ngày 5/5 Âm lịch cho đến mãi về sau, Đại Nam sẽ chính thức mở cửa miễn phí cho quý khách vào thăm Đền thờ Đại Nam”.