10 điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan bạn đã biết chưa vậy?

Thái Lan có những bãi biển xanh, món ăn ngon, các di tích lịch sử, công trình kiến trúc độc đáo và khách sạn sang trọng,... Bạn có thể tìm hiểu thông tin về Tour du lịch Thái Lan, Khách sạn ở Thái Lan tại website: www.dulichq.com

Dưới đây là 10 địa điểm mà du khách nên tới thăm khi đến đất nước Chùa Vàng.

Ko Tarutao
Ko Tarutao

Đây là một trong 51 hòn đảo thuộc quần đảo Tarutao nằm ở miền nam Thái Lan. Điểm hấp dẫn nhất của Tarutao chính là sự đa dạng của các loài động vật hoang dã tại đây như rùa biển, cá voi, kỳ đà, khỉ đuôi dài… và những bãi biển hoang sơ, cùng nhiều thác nước ở hòn đảo này.

Ayuthaya
Ayuthaya ThaiLand
Ayuthaya được xây dựng theo lệnh của vua U Thong vào năm 1350 và được xem là thủ đô thứ hai của Siam sau Sukhothai. Vào năm 1700, Ayutthaya trở thành một trong những thành phố lớn nhất thế giới với một triệu dân. Hầu hết các kiến trúc tại đây là đền đài, cung điện và được xây dựng hoàn toàn bằng đá.

Ko Chang

Ko Chang ThaiLand
Nằm gần biên giới Campuchia, Ko Chang là hòn đảo lớn thứ hai ở Thái Lan, là một trong những đảo đẹp nhất tại vương quốc này. Nơi đây có nhiều thác nước, rặng san hô, rừng nhiệt đới và những bãi cát trắng trải dài. Đây còn là chỗ ở của nhiều loại động vật hoang dã như chim, rắn, nai và các loài voi. Chỉ trong vòng 10 năm trở lại đây, Ko Chang đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan.

Hoàng Cung
Hoàng Cung ThaiLand
Hoàng Cung được xây dựng vào năm 1782 khi thủ đô của Siam được dời từ Thonburi đến Bangkok. Đây là nơi ở của các vị vua Thái Lan cho đến khi phát hiện ra cái chết bí ẩn của đức vua Ananda Mahidol vào năm 1946. Vua Bhumibol Adulyadej đã dời về cung điện Chitralada. Hoàng Cung được pha trộn nét kiến trúc độc đáo, cổ kính của Ayutthayan và nét hiện đại của phương Tây.

Similan Islands

Similan Islands ThaiLand
Đảo Similan nằm ở phía Tây biển Andaman, được xem là một trong những điểm bơi lặn đẹp ở Thái Lan. Quần đảo gồm 9 hòn đảo với các khu rừng nhiệt đới và các bãi cát trắng. Những cảnh đẹp dưới lòng đại dương nơi đây sẽ là một trong những trải nghiệm không thể nào bỏ qua.

Chợ đêm Chiang Mai
Chợ đêm Chiang Mai ThaiLand
Chiang Mai là một trong những điểm đến thú vị tại Thái Lan. Khu chợ đêm nổi tiếng, cũng chính là phố đi bộ chuyên bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, quần áo thời trang, các sản phẩm nhập khẩu và cả những khu trung tâm thương mại rải rác xung quanh.

Railay

Railay ThaiLand
Biển Railay (Rai Leh) là một bán đảo nhỏ, chỉ có thể đến được bằng thuyền bởi địa hình dốc núi cao ngăn cách với đất liền. Chính những vách núi này đã thu hút rất nhiều nhà leo núi trên khắp thế giới. Vùng đất này cũng hấp dẫn du khách bởi bãi biển đẹp và không khí trong lành, thoải mái.

Vịnh Phang Nga
Vịnh Phang Nga ThaiLand
Nằm cách đảo Phuket 95 km, vịnh Phang Nga thu hút khách du lịch bởi những hang động và các núi đá vôi. Hòn đảo nổi tiếng nhất ở vịnh này là đảo Ko Ping Kan (hay thường được gọi là đảo James Bond trong bộ phim "The Man with the Golden Gun"). Cách phổ biến để ghé thăm vịnh Phang Nga là đi bằng thuyền kayak, vì đây là cách thú vị để bạn khám phá các hang động nơi đây.

Koh Tao

Koh Tao ThaiLand
Koh Tao hay còn được gọi là Đảo Rùa, là một hòn đảo nhỏ nằm gần cực đông của vịnh Thái Lan. Mỗi năm trung bình có hơn 7.000 thợ lặn được cấp chứng chỉ ở Koh Tao. Việc tập lặn nơi đây dễ dàng và vui. Bạn có thể nhìn thấy rất nhiều điều thú vị ở lòng biển xanh như san hô, rùa, các loài cá nhỏ, cá nhồng và có khi là cả cá voi hay cá mập.

Ko Phi Phi

Ko Phi Phi ThaiLand
Ko Phi Phi là một quần đảo nhỏ thuộc tỉnh Krabi ở miền Nam Thái Lan. Dù chỉ phát triển du lịch gần đây, nhưng Ko Phi Phi rất nổi tiếng, đặc biệt là sau khi trở thành phim trường của bộ phim The Beach vào năm 2000. Đây là một trong những nơi bạn phải ghé thăm khi đến Thái Lan.


Source: internet