Accor sẽ quản lý thêm ba khách sạn tại Việt Nam

Accor tại Việt Nam
Ngày 25/3, Accor, nhà điều hành khách sạn quốc tế hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết đã ký kết việc quản lý ba khách sạn Mercure tại Việt Nam gồm Mercure Sapa, Mercure Phú Quốc Resort và Mercure Vũng Tàu.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Patrick Basset, Phó Chủ tịch Cấp cao Accor tại Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Lào và Philippines, cho biết: Accor tự hào ký kết hợp đồng quản lý ba khách sạn Mercure mới tại Việt Nam, củng cố vị trí dẫn đầu của chúng tôi tại thị trường nay.

Với hơn 6,8 triệu lượt du khách quốc tế đến Việt Nam vào năm ngoái và số lượng ngày càng tăng của du khách nội địa tìm kiếm những điểm đến mới ngay trong đất nước, Accor tin rằng Sapa, Phú Quốc và Vũng Tàu sẽ sớm trở thành các điểm đến hàng đầu tại Việt Nam cùng với các điểm đến đã nổi tiếng như Nha Trang, Hạ LongHuế.

Mercure Sapa dự kiến có 160 phòng, nằm giữa những ngọn núi đẹp nhất phía Bắc Việt Nam, nhìn ra toàn cảnh thung lũng Mường Hoa. Theo kế hoạch, khi vào hoạt động vào năm 2015, khách sạn sẽ có 3 khu phục vụ ẩm thực, hồ bơi và các phòng hội nghị. Mercure Sapa tọa lạc tại thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cao, nơi nổi tiếng về sự đa dạng văn hóa và bản sắc dân tộc.

Mercure Phú Quốc Resort nằm trên hòn đảo lớn nhất và đẹp nhất của Việt Nam – Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng với bãi biển riêng biệt này có đến 160 phòng, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, phòng tập thể dục, dịch vụ văn phòng và hồ bơi. Mercure Phú Quốc Resort, cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút, dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2014.

Mercure Vũng Tàu
sẽ là khách sạn Mercure đầu tiên tại bán đảo Vũng Tàu. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách Bãi Trước và các điểm du lịch nổi tiếng vài phút đi bộ. Sau khi hoàn thành vào năm 2014, Mercure Vũng Tàu dự kiến sẽ có 117 phòng, hai nhà hàng, quầy bar, các phòng hội nghị, hồ bơi, phòng tập thể dục và dịch vụ spa.

Hoàng Tuấn (Vietnam+)